Thiết bị được hỗ trợ Youtube Premium

Bạn đang thắc mắc không biết gói Youtube Premium được hỗ trợ trên những thiết bị nào? Hãy tham khảo ngay bài viết này của chúng tôi nhé, ở bài viết này chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp vấn đề này một cách nhanh chóng.

Thiết bị được hỗ trợ Youtube Premium

Các thiết bị có hỗ trợ Youtube Premium

Nếu mua Youtube Premium thì bạn sẽ được hưởng mọi tiện ích trong gói dịch vụ của mình trên mọi thiết bị mà bạn có thể truy cập vào Youtube. Các thiết bị này bao gồm điện thoại di động, thiết bị có thể kết nối với TV, thiết bị phát nhạc trực tuyến và các trình duyệt web được hỗ trợ Youtube.

Các thiết bị có hỗ trợ Youtube Premium

Để giúp bạn hiểu hơn về gói dịch vụ Youtube Premium hoạt động trên các thiết bị này thì dưới đây sẽ nói chi tiết hơn về từng thiết bị.

Sử dụng trên các thiết bị di động

tất cả các lợi ích của gói Youtube Premium như xem video không quảng cáo, phát trong nền, tải video xuống, ... đều có thể sử dụng trên ứng dụng Youtube dành cho các thiết bị di động.

Sử dụng trên các thiết bị di động

Chỉ cần bạn cập nhật phiên bản mới nhất của ứng dụng Youtube cho thiết bị điện thoại của bạn thì đảm bảo bạn có thể tận hưởng tất cả các tiện ích của gói thành viên Youtube Premium.

Sử dụng trên các thiết bị kết nối TV

Là thành viên của gói Youtube Premium thì bạn có thể xem các video không có quảng cáo và thưởng thức các bộ phim, các chương trình của Youtube Originals trên TV của mình.

Sử dụng trên các thiết bị kết nối TV

Bạn có thể sử dụng các tiện ích của gói Premium trên mọi các thiết bị trức tuyến, TV thông minh, máy chơi trò chơi đã đăng nhập vào ứng dụng Youtube bằng tài khoản của bạn.

Lưu ý: Tính năng xem video khi không có mạng chỉ có thể hoạt động trên ứng dụng Youtube, Youtube Kids và Youtube Music, dành cho các thiết bị di động. Đồng thời khi sử dụng thì bạn nên cập nhật phiên bản mới nhất của ứng dụng, cũng như đảm bảo đã đăng nhầm vào tài khoản được nâng cấp Premium.

Sử dụng trên các thiết bị phát nhạc trực tuyến

Thành viên của gói Youtube Premium có thể sử dụng ứng dụng Youtube Music để có thể phát nhạc trên thiết bị Chromecast âm thanh hoặc loa có kết nối Google Cast.

Sử dụng trên các thiết bị phát nhạc trực tuyến

Các trình duyệt web được hỗ trợ

Để xem các video không có quảng cáo trên trình duyệt web của máy tính thì bạn hãy đăng nhập vào tài khoản Youtube Premium của bạn. Tuy nhiên bạn khi sử dụng bằng trình duyệt web thì bạn sẽ không thể trải nhiệm một vài các tính năng.

Các trình duyệt web được hỗ trợ

Vậy bên trên là những thiết bị có thể sử dụng các tiện ích của gói Youtube Premium mà chúng tôi gửi tới các bạn. Để có thêm những kiến thức về gói dịch vụ này thì bạn hãy tham khảo thêm các bài viết khác của chúng tôi nhé.

Tin tức khác